Chào mừng các bạn đến với blog của tôi. Tại đây, tôi trình bầy các ca bệnh đặc biệt mà mình đã gặp, đã phẫu thuật. Cũng có cả những bài mang tính tổng quan, hay thường thức. Rất vui được trao đổi, bàn luận, cùng học hỏi với các bạn về kiến thức y học tại đây. Tuy nhiên có một số điều dưới đây các bạn cần chú ý.

  1. Đây là blog cá nhân, những thông tin được phản ánh qua sự hiểu biết mang tính cá nhân không phải là một trang web nghề nghiệp chính thống.
  2. Những thông tin chỉ với mục đích tham khảo, hay để bàn luận trao đổi về nghề nghiệp, những ca bệnh đặc biệt chứ không phải là một hướng dẫn điều trị để các bạn điều trị hay làm theo.
  3. Tiến bộ y học thay đổi theo từng ngày và rõ ràng là blog không thể update kịp do vậy nhiều thông tin có thể lỗi thời, không còn thích hợp.
  4. Tôi không thường xuyên trên blog do vậy những câu hỏi của các bạn trên đây có thể không được trả lời hoặc trả lời rất lâu sau đó khi mà câu hỏi của bạn đã được giải quyết xong xuôi.
  5. Các câu hỏi nếu có, tôi sẽ cố gắng trả lời sớm nhất trong giới hạn sự hiểu biết của mình. Theo ưu tiên SMS trên điện thoại, gmail, yahoo mail, và cuối cùng là blog.

Bs Nguyễn Ngọc Khánh
Chuyên ngành Phẫu thuật tiêu hoá.

Tel: 0982.608.115 (Các bạn có thể để lại tin nhắn. Xin không gọi!

GM: nnkhanh72@gmail.com

YM: nnkhanh72@yahoo.com